ซัมซุงต้อนรับศักราชใหม่ แสดงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ ดึง “แอน-ทองประสม” ร่วมแชร์ประสบการณ์ชีวิตยุคดิจิทัล

ซัมซุงต้อนรับศักราชใหม่ แสดงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ

ดึง “แอน-ทองประสม” ร่วมแชร์ประสบการณ์ชีวิตยุคดิจิทัล

นักแสดงและผู้จัดละครคนดัง “แอน-ทองประสม” เผยประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเชื่อมต่อในยุคดิจิทัล

ด้วยผู้ช่วยอันชาญฉลาดที่ทำให้เธอมีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดจัดเต็มนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าชุดใหญ่จัดแสดงภายในงาน CE Conference 2019 พร้อมชวนแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แอน-ทองประสม” เจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงไทย กับบทบาทการเป็นทั้งนักแสดงและผู้จัดละคร ร่วมเล่าและแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ กับผู้ช่วยคู่ใจยุคดิจิทัลอย่างเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Cennected living

“แอน-ทองประสม” ผู้จัดละครคนเก่ง กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจกับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าของซัมซุง โดยเฉพาะแพลตฟอร์ม Smart Things ที่สามารถเชื่อมต่อและควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านได้ผ่านสมาร์ทโฟนอย่างสะดวกสบาย เช่น ถ้าวันไหนแอนทำงานจากกองละครมาเหนื่อยๆ  อยากกลับไปถึงบ้านแล้วแอร์เย็นรออยู่แล้ว แอนก็สามารถสั่งเปิดแอร์ได้จากระหว่างทางก่อนถึงบ้าน พอเปิดประตูเข้าไปปุ๊ป ก็เย็นฉ่ำสบายไม่ต้องรอเลย ซึ่งแอร์ซัมซุงเป็นรุ่น Inverter แอนจึงมั่นใจได้ว่าประหยัดไฟแน่นอน แล้วยังมีความสามารถในการกรองอากาศและฝุ่น PM 2.5 ซึ่งตอนนี้ปัญหาฝุ่นในอากาศบ้านเราก็ถือว่ารุนแรงพอสมควร รวมทั้งยังมีเทคโนโลยีฟอกอากาศพร้อมยับยั้งไวรัส 99.99% ทั้งทันสมัย และดีต่อสุขภาพผู้ใช้งานด้วย”

“หรือถ้าวันไหน แม่บ้านไม่อยู่ แอนต้องซักผ้า ทำความสะอาดบ้านเองบ้าง ถ้าจะให้คอยเดินไปเดินมา อาจจะต้องเสียเวลาทั้งวันแน่ๆ เพราะบางครั้งแอนก็ต้องทำงานที่บ้านไปด้วย เช่น นั่งดูฟุตเทจละครบ้าง บางทีก็เพลิน ลืมไปดูเครื่องซักผ้าก็มีบ้าง แต่ด้วยเทคโนโลยีของซัมซุง ที่ทำให้เครื่องซักผ้า หรือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในบ้านเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของแอนได้ แอนแทบจะต้องลุกจากหน้าจอทีวีเลย ทั้งงานละครก็เสร็จลุล่วงงานบ้านก็ราบรื่น ต้องขอบคุณนวัตกรรมดีๆ จากซัมซุงที่ทำให้ชีวิตแอนง่านขึ้นกว่าเดิมมาก ตอนนี้บ้านแอนกลายเป็นสมาร์ทโฮมไปแล้ว”

สำหรับกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ที่คุณแอนยกให้เป็นผู้ช่วยคู่ใจ ได้แก่

  • เครื่องปรับอากาศอัจฉริยะเพื่อสุขภาพ

ซัมซุงเน้นย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมผ่านไลน์อัพเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ใหม่ ซึ่งถูกคิดค้นและพัฒนามาเพื่อเป็นเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ไม่เพียงแค่การประหยัดไฟจากระบบอินเวอร์เตอร์เท่านั้น แต่เครื่องปรับอากาศอัจฉริยะซัมซุงในปีนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Wind-Free ที่ให้ความเย็นสบายโดยไม่มีลมประทะตัวเรา และยัง Plus ความสามารถกรองอากาศและฝุ่นขนาดเล็กไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM 2.5) ด้วยระบบไฟฟ้าสถิต และเพิ่มเทคโนโลยีฟอกอากาศพร้อมยับยั้งไวรัส 99.99% ผ่านฟังก์ชัน Virus Doctor ให้คุณมั่นใจได้เต็มร้อยด้วยแผ่นกรองอากาศแบบเต็มแผงมากถึง 3 ชั้น ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างสูงสุด นอกจากจะเป็นเครื่องปรับอากาศที่มอบทั้งสุขภาพที่ดี และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว เครื่องปรับอากาศซัมซุงรุ่นปี 2019 ยังถือเป็นนวัตกรรมอัจฉริยะที่รองรับการสั่งงานผ่านเสียง อย่าง Bixby ช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตและมอบไลฟ์สไตล์การเชื่อมอย่างลงตัว

  • ตู้เย็นแฟมิลี่ ฮัน(Family Hub)

การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจาก CES 2019 ตู้เย็นแฟมิลี่ ฮับ ปี 2019 ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและสร้างนิยามใหม่ของตู้เย็นที่เคยเห็นโดยทั่วไป โดยตู้เย็น แฟมิลี่ ฮับ เจนเนอร์ชันใหม่จากซัมซุงนี้ ได้สร้างไลฟ์สไตล์แห่งการเชื่อมต่ออย่างแท้จริง ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยจัดการและรายงานสถานะอาหารภายในตู้เย็นอย่างชาญฉลาด มาพร้อมพื้นที่การสื่อสารสุดสร้างสรรค์ผ่าน แฟมิลี่ บอร์ด (Family Board) หรือหน้าจออัจฉริยะ ที่ฝังอยู่ด้านหน้าของฝาตู้เย็น ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนในบ้าน ได้ใช้เวลาร่วมกันเปรียบเสมือนศูนย์รวมของครอบครัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟิเจอร์สั่งงานเสียงสุดล้ำอย่าง Bixby มอบประสบการณ์การใช้งานที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น

  • เทคโนโลยี QLED TV BK แห่งอนาคต

ซัมซุงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากขึ้นผ่านการเชื่อมต่อที่ดีขึ้นกว่าเดิม และเพิ่มความคมชัดระดับ 8k มอบประสบการณ์การรับชมเหนือชั้น เต็มอรรถรสยิ่งขึ้น เมื่อปีที่ผ่านมา ประสบการณ์รับชมคอนเทนต์ต่างๆ ด้วยความคมชัดระดับ 4k ทำให้ประสบการณ์การรับชมทีวีเปลี่ยนไป และในปีนี้เทคโนโลยี 8k ที่มาพร้อมกับเอไอจะทำให้ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอเหมือนจริงกว่าที่เคยเปรียบประหนึ่งว่าผู้ชมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของฉากนั้นๆ

ด้วยความสว่างที่มีสูงสุดถึง 4,000 ยูนิต ทำให้หน้าจอมีความสว่างกว่าทีวีประเภท 4k ถึงสี่เท่า และยังมีความสว่างกว่าทีวีแบบ Full HD มากถึง 16 เท่า และด้วยเทคโนโลยีเอไอจะทำให้คุณภาพของภาพมีความคมชัดระดับ 8k ไม่ว่าสัญญาณภาพที่ส่งมาจะเป็นความละเอียดระดับ 4k หรือน้อยกว่านั้นก็ตาม นอกเหนือจากนี้ประสบการณ์ใช้งานก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่ซัมซุงให้ความสำคัญ จึงเดินหน้าพัฒนาเพื่อรองรับตัวเลือกภาษาที่ใช้กับ  Bixby ได้มากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อให้ทีวีสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอื่นๆ ได้สะดวกขึ้น

  • เทคโนโลยีหน้าจอใหม่แบบไร้ขีดจำกัด

โดยปีนี้ ไลน์อัพสินค้าในหมวด Display and Monitor ให้เพิ่มความตื่นตาตื่นใจโดยการนำเทคโนโลยี MicroLEDอย่าง เดอะวอลล์(The Wall) ขนาดใหญ่ถึง 146 นิ้ว มอบประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัด สามารถขยายขนาดได้ตามต้องการ ตอบโจทย์การชมภาพยนตร์ผ่านระบบโฮมเธียร์เตอรืที่สมบูรณ์แบบ ไม่ต่างจากการชมในโรงภาพยนตร์

นอกจากนี้ซัมซุง ยังได้พัฒนาหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อที่สามารถใช้งานได้อย่างรอบด้าน ด้วยหน้าจอโค้งขนาด 49 นิ้ว เพื่อเพิ่มอรรถรสเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของเกมได้อย่างแท้จริง ด้วยหน้าจอความคมชัดสูงและความระบบประวมลผลสุดล้ำที่ทำให้ภาพบนหน้าจอแสดงผลออกมาด้อย่างเรียลไทม์และปราศจากอาการเบลอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *