เคลล็อกส์ ควง เบลล่า

เคลล็อกส์ ควง เบลล่า
ท้าเสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่ให้ทุกคน
เปิดตัว “เคลล็อกส์มูสลิกส์คัพ” รวมพลัง 5 สุดยอดธัญพืชไว้ในถ้วยเดียว
 
เคลล็อกส์ ผู้ผลิตอาหารซีเรียลชั้นนําจากอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ล่าสุด“เคลล็อกส์มูสลิกส์คัพ”ดึง“เบลล่า ราณี”เป็นพรีเซนเตอร์ ชวนคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ เริ่มต้น ทุกวันด้วยคุณประโยชน์จากธัญพืช 5 ชนิด ได้แก่ ข้าวโพด ข้าวโอ๊ต ข้าวสาลี ข้าวกล้อง และข้าวบาร์เล่ย์ สารอาหารหลากหลายรวมไว้ในถ้วยเดียว ทานสะดวก พกไปได้ทุกที่ ไม่มีคอเรสเตอรอล มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ ฮาร์เวส ฟรุต แอนด์นัท และ ฟรุตตี้ซันไชน์ ปริมาณ 35 กรัม ราคา 28 บาท วางจําหน่าย แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วไทย
ผลิตภัณฑ์อาหารเช้าซีเรียลพร้อมรับประทานได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในสังคมเมือง และกลุ่มผู้หญิงที่ให้ความสําคัญกับรูปร่าง โดยมีผู้บริโภคบางกลุ่มที่นิยมรับประทานแทนอาหารมื้ออื่นๆ อีกด้วย ส่งผลให้ตลาดอาหารซีเรียลในไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปี 2561 มีมูลค่าประมาณ 2,100 ล้าน บาท แบ่งเป็นเซกเมนต์ ซีเรียลสําหรับเด็ก 37% และ ผู้ใหญ่และครอบครัว 63% ซึ่งตลาดซีเรียลสําหรับ ผู้ใหญ่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เป็นผลมาจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมผู้บริโภค ที่ต้องการอาหารที่ดีต่อสุขภาพและประหยัดเวลา เคลล็อกส์ผู้นําตลาดซีเรียลของโลก จึงเดินหน้า นําเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่
นายอวนิช บาจาจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคลล็อกส์ ประเทศไทย จํากัด กล่าวว่า“เคลล็อกส์มูสลิกส์ ในรูปแบบคัพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและรูปร่าง มองหาอาหารที่ดี ต่อสุขภาพ ในขณะเดียวกันก็ต้องทานง่าย รวดเร็ว เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสังคมเมืองที่เร่งรีบ เคลล็อกส์มูสลิกส์คัพ มาในบรรจุภัณฑ์แบบถ้วย สะดวกต่อการรับประทาน พกพาง่าย ดีต่อสุขภาพเพราะอุดม ด้วยธัญพืช 5 ชนิด ให้ทุกคนพร้อมเริ่มต้นทุกวันด้วยสิ่งที่ดี โดยเราได้ดึงซุปตาร์สาวแห่งปี“เบลล่า ราณี แคมเปน”เป็นพรีเซนเตอร์แนะนําเคล็ดลับหุ่นดี ชีวิตดี นําทีมชวนทุกๆ คนมอบสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ทุกวัน เริ่มต้นในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สยามสแควร์ วัน ออกเดินสายแนะนําผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ ทุกคนได้ทดลองชิมกัน”
เคลล็อกส์มูสลิกส์คัพ1 ถ้วยอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์จาก 5 ธัญพืช อุดมด้วยไฟเบอร์ที่ดีต่อระบบ การย่อยอาหาร ได้แก่1.       ข้าวบาร์เล่ย์ ช่วยลดระดับคอเรสเตอรอล 2. ข้าวสาลี อุดมด้วยโปรตีน ช่วยเสริมกล้ามเนื้อ 3. ข้าวโอ๊ต ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ 4. ข้าวโพด อุดมด้วยโปรวิตามินเอ ช่วยบํารุงสายตา 5. ข้าวกล้อง อุดมด้วยวิตามินบีและแร่ธาตุ เติมพลังให้แอคทีฟได้ทั้งวัน
“เราได้เตรียมแผนการตลาดเพื่อสื่อสารถึงผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ ภาพยนตร์โฆษณาที่มีเบลล่าเป็นพรีเซนเตอร์ที่ได้เผยแพร่ไปแล้ว สื่อโฆษณานอกบ้าน เช่น รถไฟฟ้า กิจกรรมในสื่อดิจิทัล สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย และกิจกรรมการแจกชิมผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภครุ่นใหม่ทั่วประเทศ เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า เคลล็อกส์มูสลิกส์คัพ จะได้รับการ ตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย และสร้างความแข็งแกร่งให้กับเคลล็อกส์ ในฐานะผู้นําอาหาร ซีเรียล พร้อมรับประทานสําหรับคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ” คุณ อวนิช บาจาจ กล่าวทิ้งท้าย
ผู้ที่สนใจสามารถลิ้มลองเคลล็อกส์มูสลิกส์คัพ ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ ฮาร์เวส ฟรุต แอนด์นัท และ ฟรุตตี้ซันไชน์ ในรูปแบบถ้วยพร้อมรับประทาน ปริมาณ 35 กรัม ราคา 28 บาท ได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น นอกจากนี้ ยังมีมูสลิกส์ออร์ชาร์ดบิวตี้แบบกล่อง มี 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดเล็ก 45 กรัม ราคา 20 บาท วางจําหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลเว่นบิกซี ท็อปส์เทสโก้ และกล่องใหญ่ปริมาณ 375 กรัม ราคา 195 บาท หาซื้อได้ที่เทสโก้ บิ๊กซี แมคโครและท็อปส์ทุกสาขา รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนําทั่วไป

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *