วัตสันเปิดตัว “Watsons HA Mask”

วัตสัน ผู้นําร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย นําโดย นางสาว นวลพรรณ ชัยนามCustomer Director วัตสัน ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว“Watsons HA Maskมาสก์หน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวไทย ทั้งสาย working women สายท่องเที่ยว สายเรียน สายดูซีรีย์ หรือแม้กระทั่ง สายปาร์ตี้ ให้สามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกวัน หมดกังวลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำภายในงานได้มีการเผยเคล็ดลับการดูแล ผิวหน้าตลอดปี โดยนางเอกสาวสุดฮอต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และมีกิจกรรมมากมาย อาทิ มาส์กบาร์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ การใช้“Watsons HA Mask”ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกใช้เพื่อตอบโจทย์ผิวหน้า พร้อมบริการนวดหน้าและแต่งหน้าฟรี เรียกความ สนใจเหล่าบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงและผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างมาก ณ ลานเอเทรียม ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

ผลิตภัณฑ์แผ่นมาสก์บํารุงผิวหน้า สูตรใหม่“Watsons HA Mask”ผลิตจากประเทศเกาหลี ด้วยประสิทธิภาพในการบํารุงผิว จาก Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วยน้ำออกซิเจนจากเกาะเจจู ทางตอนใต้ของ ประเทศเกาหลีที่ได้ชื่อว่ามีสภาพแวดล้อมและแร่ธาตุที่ดี มาพร้อมแผ่นมาสก์เทคโนโลยี TENCEL ให้ความนุ่มนวล อ่อนโยน แนบกระชับผิวหน้ามากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การดูแลผิวหน้าได้ตามที่คุณต้องการ

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่มี ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน วัตสัน ประเทศไทย ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงส่งผลิตภัณฑ์แผ่นมาสก์ บ้ารุงผิวหน้า สูตรใหม่“Watsons HA Mask”ทั้ง 7 แบบ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของลูกค้าในแต่ละวัน โดยมาส์กของวัตสัน ประกอบไปด้วย Jeju 0, waterและ Hyaluronic Acidพร้อมผสานสารสกัดนานาชนิด ที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ดูกระจ่างใส ดูอิ่ม น้ำ หมดกังวลเรื่องของผิวหน้าหมองคล้ำจากการทํากิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน เราหวัง เป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะพึงพอใจและให้การสนับสนุนแผ่นมาส์กบํารุงผิวหน้าของวัตสันเป็นอย่างดีค่ะ “

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *