เล่นใหญ่! เนสกาแฟเรดคัพ ดึง “แอฟ-บี้แท็กทีม เผือก-พรอยมน” นํา14 คนดัง สร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟเรดคัพ

นาทีนี้ไม่มีใครที่คนไทยคิดถึงและให้กําลังใจเธอมากไปกว่ากุลสตรอง แอฟ ทักษอรภักดิ์สุขเจริญ ที่ควงคู่มากับพระเอกนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้วรับคําเชิญ เผือก พงศธร จงวิลาส และ พรอยมนมนสภรณ์ ชาญเฉลิมสองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญของเนสกาแฟเรดคัพ อ้อนว่า เป็นคนที่กําลังคิดถึงและ อยากชวนมาโชว์ฝีมือการคนกาแฟสดให้หายคิดถึง ในงานเปิดปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟเรดคัพแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่ยกขบวน 14 ดาราศิลปินชื่อดังที่เป็นตัวแทนคนคิดถึง มาสร้างแรงบันดาลใจด้วยการคนกาแฟกับ เนสกาแฟเรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงและเชื่อมทุกความผูกพัน ณ ห้างสรรพสินค้าและ อาคารสํานักงาน10 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งงานเปิดตัวมีขึ้นในวันนี้ (29 มกราคม) ณ ลานหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ตามติดด้วยเหล่าคนที่คิดถึง อาทิ พุฒ-พุฒิชัย ควงคู่มากับ จุ๋ย-วรัทยา แดน-ดานุวงศ์แท็กทีมมากับ บีม-กวี พร้อมด้วย อ้วน-เด่นคุณ พอร์ช-ศรัณย์ กัปตัน-ชลธร สน-ยุกต์ เป้-อารักษ์ และ เต๋า-เศรษฐพงศ์ ที่จะมาเดินสาย คนกาแฟให้หายคิดถึงตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊กNESCAFE TH

เป็นงานเปิดตัวปรากฏการณ์คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟเรดคัพที่ยิ่งใหญ่สมชื่อและอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของ กาแฟสด เมื่อเผือกและพรอยมน เปิดตัว สาวแอฟ ทักษอร และ หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ ในฐานะคนที่คิดถึงของทั้งคู่ เรียกเสียงกรี๊ด สนั่นจากเหล่าคอกาแฟชาวสีลม ซึ่งเผือกและพรอยมนได้อาสาโชว์ฝีมือการชงกาแฟแก้วโปรด ด้วยเนสกาแฟเรดคัพ ผสม กาแฟคั่วบดละเอียด ที่แอฟและคอนเฟิร์มว่า อร่อย เต็มรส เต็มกลิ่นสุดๆ และติดใจขอร่วมวงคนกาแฟให้กับเหล่า แฟนคลับคอกาแฟที่มาให้กําลังใจอย่างอบอุ่น ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่ม” เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจาก ซาวสีลม โดยมีเนสกาแฟเรดคัพ เป็นตัวเชื่อมความผูกพันในครั้งนี้

แอฟ ทักษอรภักดิ์สุขเจริญ เล่าว่า “ดีใจมากค่ะที่วันนี้ได้รู้ว่า แอฟเป็นคนที่คิดถึงของใครหลายๆ คน คือ ตั้งแต่เด็ก เมื่อจําความได้ก็เห็นขวดเนสกาแฟและแก้วสีแดง เป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยและเป็นตัวกลางในการเชื่อมความผูกพันให้กับคนใน ครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น พอโตขึ้นหน่อยก็ขอให้คุณพ่อชงกาแฟให้ดื่มบ่อยๆ ยังจดจํารสชาติและความรู้สึกดีๆ ได้จนถึงทุกวันนี้ ยังไงก็ขอฝากเนสกาแฟเรดคัพด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนหันกลับมาสนุกและชื่นชอบการคนกาแฟซงเองเหมือนแอฟ”

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บอกว่า “ผมเป็นคนที่ดื่มกาแฟทุกวันครับ ที่สําคัญคือผมจะเป็นคนชอบชงกาแฟเอง เพราะสามารถ ปรับรสชาติให้ตรงกับแบบที่เราชอบได้ เนสกาแฟเรดคัพ เป็นกาแฟแก้วแรกของผม และเชื่อว่ายังเป็นกาแฟแก้วแรกของ คนไทยหลายล้านคนแน่นอน ผมชอบฟีลลิ่งเวลาคนกาแฟแล้วมีกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดละเอียด จากเนสกาแฟเรดคัพโซยขึ้นมาเบาๆ ยิ่งทําให้ดื่มกาแฟได้รื่นรมย์และได้อรรถรสมากขึ้นครับ”

เผือก – พงศธร จงวิลาส กล่าวว่า “วันนี้สมใจแล้วครับที่ได้เจอคนที่คิดถึงอย่างพี่แอฟ เรียกได้ว่างานนี้ผมแฮปปี้สองเด้ง เลย คือได้เจอทั้งคนที่คิดถึง แล้วยังได้คนกาแฟให้คนที่คิดถึงอีก ผมชอบชงกาแฟเองและแชร์กับคนเราชื่นชอบ ส่วนใครที่ อยากเจอคนที่คิดถึง มาสร้างแรงบันดาลใจในการอนกาแฟชงเองแบบผมในวันนี้ อย่าลืมไปติดตามรายละเอียดได้ทาง เฟซบุ๊กNESCAFE TH ครับ”

พรอยมนมนสภรณ์ ชาญเฉลิม เล่าว่า “วันนี้พรอยตื่นเต้นมากค่ะ ที่มีคนที่เราคิดถึงอย่างพี่มาร่วมคนกาแฟ สร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับพรอยและพี่เผือก กับเนสกาแฟเรดคัพ ผสมกาแฟด้วบดละเอียด แก้วแดงแก้วนี้ เพื่อเชื่อมทุกความผูกพันกับคนที่เราคิดถึง และเป็นวิธีง่ายๆ ที่อยากให้ทุกคนลองนําไปใช้เชื่อมความผูกพันกับเพื่อน ครอบครัว และคนรัก รับรองว่า เวิร์กแน่นอนค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *