มินพีชญา และ เก้า สุภัสสรา สองพรีเซ็นเตอร์การ์นิเย่ ควงคู่เปิดตัว ใหม่! การ์นิเย่ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซูเปอร์ เอสเซนส์ พร้อมท้าสาวๆ “วัดหน้ามั้ย?” ใจกลางสยามสแควร์วัน https://www.ody-news.com/

สองสาวพรีเซ็นเตอร์มินพีชญา วัฒนามนตรี และ เก้า สุภัสสรา ธนชาต ควงคู่กันมาท้าสาวๆ“วัดหน้ามั้ย?”สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ที่งานเปิดตัว ใหม่! การ์นิเย่ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซูเปอร์ เอสเซนส์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นกว่าเดิม 30 เท่า และยูซุเลมอน เคลียร์ปัญหา จุด อัพสปีดผิวใส ท้าวัดได้ใน 3 วัน ด้วยแถบวัดสีผิว เนรมิตงาน “วัดหน้ามัย มาไว้ใจกลางสยามสแควร์วัน

งานนี้ การ์นิเย่ ได้เนรมิตสยามสแควร์วัน ให้กลายเป็นงาน ยวัดหน้ามัย โดยมีสองสาวพรีเซ็นเตอร์มินพีชญา วัฒนามนตรี และ เก้า สุภัสสรา ธนชาต ควงคู่กันมาท้าสาวๆ“วัดหน้ามั้ย?” ท้าวัดสีผิว ด้วยแถบ วัดสีผิว พร้อมสัมผัสประสบการณ์ เคลียร์ปัญหาจุด อัพสปีดผิวใส เริ่มต้นกิจกรรมที่ยกเอา Garnier Lab มาให้ สาวๆ ได้ทําความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ใหม่ การ์นิเย่ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ กันอย่างเจาะลึก ต่อด้วยกิจกรรมสนุกท้าวัดสีผิวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บ่อบอลท้าวัดสีผิว, ยอัพสปีด, ท้าวัดดวงผิว ให้รู้สึกถึง ความเป็นงานวัดจริงๆ งานนี้สาวๆ กลางสยามตบเท้ารับคําท้าวัดสีผิวกันอย่างคับคั่ง

ด้านพรีเซ็นเตอร์สาวสวย มินพีชญา วัฒนามนตรี เล่าว่า “มินเป็นคนสนใจเรื่องความสวยความงาม ซึ่งเทรนด์การมีผิวหน้าที่กระจ่างใส สดใส ดูเป็นธรรมชาติ ก็ยังเป็นเทรนด์ที่ยังคงได้รับความนิยมอันดับ 1 ของสาว ไทยอยู่เสมอ มินก็เป็นตัวแทนผู้หญิงไทยอีกคนหนึ่งค่ะที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดําฝังลึกที่ ผิวหน้า ก็จะมีความกังวลอยู่เป็นประจํา เพราะบางวันต้องมีไปถ่ายงานแต่รอยดําก็หายไม่ทัน ทําให้เราไม่มั่นใจ พอได้มาลอง การ์นิเย่ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ แล้วรู้สึกปลื้มมาก เคลียร์ปัญหาจุด อัพสปีด ผิวใส เห็นผลใน 3 วันเลย จุดด่างดําจางลงไวกว่าเดิมมาก และยังมีแถบวัดสีผิวให้เราวัดได้ด้วยตัวเองอีก ด้วย ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยค่ะนั่นแปลว่าวัดผลได้จริง แล้วก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวเราจริง ก็อยากท้า สาวๆ ให้ได้มาลอง แล้วมาใช้แถบวัดสีผิววัดกันเลยว่าผิวใสขึ้นขนาดไหนค่ะ”

เก้า สุภัสสรา ธนชาต อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์สาวสวยของการ์นิเย่ แชร์ประสบการณ์การดูแลผิวหน้าว่า “เก้ามีไลฟ์สไตล์ที่ชอบท่องเที่ยว ไปเที่ยวในแต่ละครั้งก็จะแอดเวนเจอร์มากๆ พอกลับมาผิวหน้าก็จะคล้ำขึ้น กว่าจะหายก็ใช้เวลาค่อนข้างนานปกติก็จะชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีอยู่แล้ว สําหรับการ์นิเย่ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ มีวิตามินซีเข้มข้นกว่าเดิมถึง 30 เท่า โอ้โห มหัศจรรย์มากค่ะ ผิวหน้าเก้า กลับมาใสยิ่งขึ้นกว่าเดิม แค่ 3 วันเห็นผลชัดเจน ขอท้าให้ทุกคนมา“วัดหน้ามั้ย?”กับเก้าและพี่มินกัน นะคะ” สัมผัสประสบการณ์ ใหม่! การ์นิเย่ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ล่าสุดจากการ์นิเย่ ที่มีวิตามินซีเข้มข้นกว่าเดิม 30 เท่า เคลียร์ปัญหาจุด อัพสปีดผิวใส ท้าวัดได้ใน 3 วัน ด้วยแถบ วัดสีผิว ขนาด 30 มิลลิกรัม ราคา 349 บาท และขนาด 10 มิลลิกรัม ราคา 99 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ วัตสัน โลตัส บิ๊กซี และร้านค้าทั่วไป:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *