ก้อง ชวน บี จิบกาแฟเปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่โดย เนสกาแฟโกลด์

หนุ่มหล่อสายคราฟท์ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ได้ฤกษ์ดีจับมือเนสกาแฟโกลด์เปิดตัว”คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟโกลด์” นําประสบการณ์“กาแฟคราฟท์”ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดให้คนรักกาแฟที่ หลงใหลในความแตกต่างได้สัมผัสครั้งแรกในประเทศไทย ชวนสาวเก่ง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ มาร่วมจิบกาแฟ สไตล์คาเฟ่หลากหลายเมนูสุดซิล พร้อมแนะนํากาแฟคราฟท์น้องใหม่ที่เป็นไฮไลต์ของคาเฟ่อย่าง เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่โอเลท์ สูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรเข้มกลมกล่อม เข้มลงตัวจนคุณหลงใหล ด้วยอาราบิก้าผสานนมนําเข้า จากประเทศนิวซีแลนด์ ทําเอาสาวๆ รุมกรี๊ดอยากจิบกาแฟคราฟท์ฝีมือพี่ก้องกันใหญ่ที่คราฟท์ คาเฟ่ โดยเนสกาแฟโกลด์ ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ ที่ก้อง สหรัถ และเนสกาแฟโกลด์ใส่ใจคราฟท์กันให้สุดๆ ตั้งแต่ก้องนําประสบการณ์ทางดนตรีมา คราฟท์เพลงแสนไพเราะ พร้อมโชว์คอลเลคชั่นดนตรีสุดพิเศษมาสร้างบรรยากาศสุดชิล ผสานกับการจิบกาแฟสไตล์ คาเฟ่สุดคราฟท์จากเนสกาแฟโกลด์ เอาใจคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง โดยงานนี้ หนุ่มก้องเอาใจสาวบี สุดๆ ทั้งอาสาพาเดินชมคราฟท์คาเฟ่และเล่าเรื่องราวของการคราฟท์กาแฟที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การ เลือกสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี การคั่วในอุณหภูมิที่เหมาะสมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ จนเกิดกาแฟสไตล์ คาเฟ่อื่นๆ หลากหลายเมนู ทั้งกาแฟมีโฟมที่มาพร้อมกับฟองนมหนานุ่มใน 3 รสชาติคือ คาปูชิโน่ ลาเต้มัคคิอาโต้ และไวท์เอสเพรสโซ่ พร้อมทั้ง เนสกาแฟโกลด์เครมมา ที่ โดดเด่นด้วยกาแฟผงละเอียดสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะที่ทําให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ลอยอยู่บนทุกแก้วเมื่อซง นอกจากนี้ หนุ่มก้องยังอวดคอลเลคชั่นแผ่นเสียง และกีต้าร์ตัวโปรด พร้อมโชว์เพลงเก่งอย่าง ลึกสุดใจ” และ “เติมใจให้กัน โดยสาวบีมีเซอร์ไพร์สร่วมแจมโชว์เสียงใสๆ ร้องเพลง “คําตอบคือรัก”และ”รออยู่ตรงนี้” เพื่อคราฟท์โมเม้นท์ดีๆ ในการจิบกาแฟให้กับคราฟท์ คาเฟ่

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟโกลด์ เล่าว่า “เพราะผมเป็นคนที่พิถีพิถันกับทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานดนตรี งานละคร หรือแม้แต่ในชีวิตประจําวัน อย่างการดื่มกาแฟสักแก้ว ผมก็จะใส่ใจทุกรายละเอียด ของกาแฟที่ผมเลือกดื่มอย่างเนสกาแฟโกลด์นี่ไงครับที่ได้รับการคราฟท์ที่ดีที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญ และเป็นแก้วโปรด ของผม หลังจากทํางานร่วมกับเนสกาแฟโกลด์ในการนําประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศมาให้คนรักกาแฟได้สัมผัส ผมก็เลยคิดว่า ปีนี้เราน่าจะจับมือกันทําโปรเจคดีๆ อย่างคราฟท์ คาเฟ่ เพื่อให้คนที่ชอบกาแฟได้มาสัมผัสประสบการณ์ การคราฟท์กาแฟในทุกมิติอย่างที่เราเปิดตัวกันในวันนี้ ผมตั้งใจคราฟท์ดนตรีให้กับคราฟท์คาเฟ่ เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ทุกเพลงที่เปิดในร้าน ทุกแผ่นเสียงที่นํามาโชว์ และเจ้ากีต้าร์ตัวโปรดที่เป็นของรักของหวงของผม เพราะอยากให้ทุกคน ที่มาที่นี่ได้สัมผัสการคราฟท์กาแฟเต็มรูปแบบกันจริงๆ เรื่องกาแฟใครไม่คราฟท์แต่ผมคราฟท์นะครับ”

“ด้าน บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เผยว่า “วันนี้ดีใจมากเลยค่ะที่ได้โคจรมาพบกับพี่ก้องอีกครั้งหนึ่ง และดีใจที่ได้รู้ว่า พี่ก้องเป็นผู้ชายสายคราฟท์ตัวจริง เคยร่วมงานละครกับพี่ก้องมาก่อนและรู้ว่า พี่ก้องใส่ใจทุกรายละเอียด ประทับใจ ที่สุดที่พี่ก้องได้พาบีมาเปิดโลกของการคราฟท์กาแฟที่นี่ ไม่รู้เลยว่ากว่าจะมาเป็นกาแฟสักแก้วหนึ่งต้องพิถีพิถันขนาด ไหน ส่วนตัวเป็นคนชอบกาแฟเข้มข้นผสมนม และไม่ใส่น้ำตาลทรายค่ะ และคิดว่าผู้หญิงหลายๆ คนคงชอบเหมือนบี ยังไงก็ขอชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์สุดคราฟท์กันที่ คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟโกลด์ นะคะ”

คอกาแฟสามารถดื่มด่ำกาแฟคราฟท์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดได้ที่“คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟโกลด์”ซึ่งจะหมุนเวียนมามอบประสบการณ์กาแฟคราฟท์ชั้นเลิศในศูนย์การค้าชั้นนําในกรุงเทพฯ ตลอดปีนี้ และสัมผัสกาแฟ คราฟท์ใหม่เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่โอเลท์ ในสูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรเข้มกลมกล่อม ที่โดดเด่นด้านรสชาติ หอมเข้มข้น ด้วยอาราบิก้าผสานนมนําเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ มีจําหน่ายแล้วใน 2 ขนาด คือแบบบรรจุ 15 ซอง ราคา 99 บาท และแบบบรรจุ 3 ซอง ราคา 22 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนําใกล้บ้านคุณทั่วประเทศ

: ภาพ/ข่าว Lek..Yotita

โอดี้NEWS  รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *