THE FACE THAILAND 5 มาแล้ว! พร้อมทวงบัลลังค์ความแซ่บทะลุจอ เปิดเมนเทอร์ใหม่ยกเซ็ท มารีญา-โทนี่-จีน่า-แบงค์ เตรียมเขย่าจอออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3HD

หลังเปิดออดิชั่นจนรันเวย์ลุกเป็นไฟไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน กับ THE FACE THAILAND 5 ที่ได้เวลาคัมแบ็คมาพร้อมความสุขสนั่นจอ กับเรียลลิตี้เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับการยกเครื่องครั้งสำคัญที่บอกได้คำเดียวว่าพีคทุกอีพี ที่เปิดเซอร์ไพรซ์แรกด้วยเมนเทอร์เซ็ทใหม่ New Gen “มารีญา-โทนี่-จีน่า-แบงค์” เตรียมออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง 3 HD

จากความสำเร็จของTHE FACE THAILAND ทุกซีซั่น และล่าสุด THE FACE THAILAND 4 ALL-STARได้สร้างปรากฏการณ์ทั้งกระแสการรับชมรายการผ่านช่องทางใหม่ๆ และติดเทรนด์โซเชียลเป็นอันดับหนึ่งในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศและในปี 2019 การกลับมาของ THE FACE THAILAND 5 นอกจากจะเป็นการเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจและมีความสามารถก้าวสู่วงการบันเทิงและเป็นแชมป์ THE FACE THAILAND คนต่อไปแล้ว งานนี้ทุกคนต้องติดว๊าวหนักกับเซอร์ไพรส์แรกของรายการคือ การเปิดตัวเมนเทอร์ชุดใหม่ ที่งานนี้คว้าตัวแม่ตัวพ่อ New Gen มาเรียกเสียงฮือฮาให้รายการลุกเป็นไฟตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

เริ่มที่เมนเทอร์คนที่ 1 ที่ได้ตัวเแฟชั่นไอคอนตัวพ่อโทนี่ รากแก่นที่เคยผ่านสนามการเป็นเมนเทอร์ใน THE FACE MENTHAILAND 2 มาแล้ว ที่เรียกว่าประสบการณ์ในครั้งแรกก็เรียกเสียงคะแนนจากแฟนคลับรายการได้มหาศาล ชูจุดเด่นไม่เน้นดราม่า แต่ขอฟาดด้วยฝีมือล้วนๆ ส่วนเมนเทอร์คนที่ 2ที่มาพร้อมมงกุฎสุดอินเตอร์มารีญา พูลเลิศลาภ และเมนเทอร์ทีมสุดท้ายเรียกได้ว่าเป็นเมนเทอร์ที่รู้ลึก รู้จริงเรื่อง THE FACE ที่ควงคู่กันมาถึง 2 คนนั่นคือ จีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัย ผู้ชนะ THE FACE THAILAND 4 ALL-STAR และแบงค์– อนุสิทธิ์ แสงนิ่มน่วมผู้เข้าแข่งขัน THE FACE MEN1ซึ่งผ่านงานเดินแบบ ถ่ายแบบมาอย่างมากมาย งานนี้เล่นเอาผู้เข้าแข่งขันเรียกทีมกันไม่ถูกเลย

ทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามรับรองได้ว่าคนดูจะได้เห็นความแซ่บของเหล่าเมนเทอร์ที่จะมาฟาดฟันและปั้นคนรุ่นใหม่สู่วงการบันเทิงแบบไม่มีใครยอมใคร รวมถึงพิธีกรคนใหม่อองตวน ปินโตดีกรีนักมวยหมัดหนัก-นายแบบเสน่ห์แรง ที่ออร่าเข้าตาจนต้องคว้าตัวมากุมไมค์ดำเนินรายการเป็นปีที่ 2

ปิยะรัฐ กัลย์จาฤกประธานสายงานธุรกิจคอนเทนต์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “THE FACE THAILAND 5 ถือเป็นการยกเครื่องรายการครั้งสำคัญ ไม่ใช่เฉพาะการเปิดตัวเมนเทอร์สุดฮ๊อต NEW GEN ที่เชื่อว่าจะสร้างมุมมองใหม่ๆ ให้กับรายการ แต่ยังมีเซอร์ไพรซ์แซ่บๆ ในแบบฉบับ THE FACE THAILAND ที่ทุกคนไม่ควรพลาดในทุกอีพี โดยรายการซีซั่นนี้มีทั้งหมด 13 ตอน และในแต่ละตอนจะมีมาสเตอร์คลาส และแคมเปญ ชาเลนจ์ เหมือนเช่นเคย แต่จะท้าทายความสามารถเพิ่มขึ้นในหลายๆ ด้าน จากโจทย์ที่ยากยิ่งขึ้น ดังนั้น คนที่จะเป็นแชมป์ THE FACE THAILAND คนต่อไปจะต้องมีความสามารถเต็มเปี่ยมแน่นอน”

สําหรับผู้ชนะ THE FACE THAILAND SEASON 5 จะได้รับเงินรางวัล และได้เป็น Brand Endorser กับ เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอันดับ 1 ของประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังได้เป็น Brand Ambassador ร่วมกับ “LAMP” Health & Beauty Campaign และที่สุดแห่งความฝันของผู้หญิงทุกคน คือการได้ถ่ายแฟชั่นขึ้นปก และร่วมเดินทางไปปารีส แฟชั่นวีค พร้อมกับสุดยอดนิตยสารแฟชั่นชั้นนําระดับโลก ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ไทยแลนด์ นอกจากนี้ยังได้เป็น Brand  Ambassador ของ BMN ผู้พัฒนาเชิงพาณิชย์ในระบบรถไฟฟ้า MRT อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทย ทีวีสีช่อง 3 พร้อมเซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงกับ กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ที่ผลิตทั้งละคร ภาพยนตร์ ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท

เตรียมชมความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ที่มากกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมากับ THE FACE THAILAND 5 เริ่มออกอากาศเทปแรกวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV, LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV  ///////-//////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *