ญาญ่า-อุรัสยา ควง เคน-ธีรเดช เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดูแลตัวเอง กับแบรนด์รังนกแท้รีจู-นิเพล็กซ์ใหม่

แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) เปิดตัว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ควง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ คู่ขวัญแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดูแลตัวเองและเผยความโดดเด้ง ให้กับผิว พร้อมลองแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ใหม่ทั้ง 3 สูตร ได้แก่ สูตรคลาสสิค สูตรมายด์ ไซลิทอล และสูตรเฟรนซ์คอลลาเจน ที่ผสานคอลลาเจนจากฝรั่งเศส เพื่อความใส่ใจตัวเอง พร้อมเผยความรู้สึกส่วนตัวว่าชอบและปลื้มมาก ที่ได้ดูแลสุขภาพและความงามไปพร้อม ๆ กัน เชื่อว่ายิ่งเราดูแลตัวเองดีเท่าไหร่ ก็ยิ่งทําให้เรายิ่งดีดี มีโอกาสที่ดีหลายๆ อย่างมากขึ้นในชีวิต หากทุกคนได้ลองจะต้องหลงรักแบรนด์รังนกแท้ รีจะนิเพล็กซ์แน่นอน

นางสาวพุดตาน พงษ์พัฒนาไพบูลย์ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดบริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จํากัด หลายปีที่ผ่านมาแบรนด์รังนกแท้ขึ้นแท่นครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดมาในปีนี้แบรนด์ รังนกแท้ต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นําตลาดอันดับ 1 ของเครื่องดื่มรังนกในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องจึงได้ คิดค้นแบรนด์รังนกแท้ รีจูนิเพล็กซ์ ใหม่ 3 สูตร ได้แก่ นําโดย (1) แบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ สูตรเฟรนซ์คอลลาเจน นวัตกรรมใหม่ที่ผสานรังนกแท้คุณภาพดี และคอลลาเจนจากฝรั่งเศสที่โมเลกุลเล็ก ดูดซึมง่าย ช่วยให้ร่างกายนําไปใช้ได้เร็ว (2) สูตรคลาสสิค หวานน้อย และ (3) สูตรมายด์ไซลิทอล ไม่มีน้ำตาล เพื่อให้ คุณใส่ใจตัวเองได้มากขึ้น เพราะแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ คือ นิยามใหม่ของการใส่ใจตัวเอง อย่างแท้จริง โดดเด่นในเรื่องของการดูแลสุขภาพ และความงามไปพร้อมๆ กัน ซึ่งตรงกับความต้องการ ของผู้บริโภคยุคใหม่ จึงมั่นใจว่าแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ใหม่จะสามารถขยายฐานลูกค้าของผู้ที่สนใจ เครื่องดื่มรังนกแท้ให้เพิ่มขึ้นในวงกว้างได้อย่างแน่นอน

ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์รังนกแท้ รีจูนิเพล็กซ์เปิดเผยว่า ตอนแรกที่ได้ทราบว่ามีแบรนด์รังนกแท้ รีจูนิเพล็กซ์ใหม่ และญ่าได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วย ญ่ายิ่ง ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะญ่าใส่ใจดูแลตัวเองด้วยการดื่มแบรนด์รังนกแท้มานานแล้วค่ะ เป็นสิ่งที่ขาด ไม่ได้เลย และครั้งนี้รู้สึกว่าเค้าคิดค้นพัฒนามาเพื่อทุกคนจริงๆ หลังจากได้ลองแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ ทั้ง 3 สูตร ต้องบอกว่า ญ่าชอบมากค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ สูตรเฟรนช์คอลลาเจน เพราะได้คอลลาเจนจากฝรั่งเศสที่มีคุณภาพดีและพรีเมี่ยมมาก เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อยากดูดี ดูเด็กกันทั้งนั้น ถ้าไม่เชื่อมาพิสูจน์ความโดดเด้งของผิวว่าได้เลยค่ะ และญ่ามั่นใจว่าถ้าทุกคนได้ลอง จะต้องตกหลุมรักแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์เหมือนญ่าแน่นอนค่ะ

เคน – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญของแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ เล่าว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์รังนกแท้ รีจูนิเพล็กซ์ ถือว่าเป็นการเปิด ประสบการณ์ใหม่ของการใส่ใจดูแลตัวเองไปอีกขั้นของผมเลยครับ เพราะผมจะเน้นดูแลสุขภาพและ ภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีมาตลอด จนหลายคนทักว่าผมอยู่วงการมาหลายปีแต่หน้าตายังเหมือนเดิม และดูอ่อนเยาว์กว่าอายุด้วย ยิ่งพอได้มาถ่ายโฆษณากับน้องญ่า ผมยิ่งต้องรีบดูแลตัวเองให้แข็งแรง สุขภาพดี และผิวดูเด้งดูเด็กกว่าอายุครับ ยิ่งเดี๋ยวนี้ผู้ชายแมนๆ ก็หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน มาก ส่วนตัวผมชอบแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ทุกสูตรเลยครับ แต่เน้นสูตรมายด์ไซลิทอล ที่ไม่มีน้ำตาล เป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะได้คุณประโยชน์เต็มๆ จากรังนกแท้แล้ว ยังได้ดูแลควบคุมน้ำตาลไปในตัว และ ยังมีสูตรเฟรนช์คอลลาเจนที่ดีต่อสุขภาพและผิวพรรณของทุกคนด้วยครับ ถ้าอยากรู้ว่าผิวเด้งขนาดไหน ให้ไปดูผมกับน้องญ่าโดดเด้งตามภาพยนตร์โฆษณาเลยครับ

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ ชื่อชุด“โดดเด้ง”ที่เน้น สร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคทุกช่องทาง ภายใต้คอนเซปท์“Follow Consumers’ journey”นอกจากนี้ยังมี สื่อสนับสนุนอื่นๆ เช่น วิทยุกระจายเสียง, โฆษณาในหนังสือหรือนิตยสาร, ป้ายประกาศ รวมทั้งช่องทาง ออนไลน์ เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมใช้โซเชียลมีเดียกันมากขึ้นในปัจจุบัน พร้อมด้วย กิจกรรมทางการตลาดจัดเต็ม เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างอีกด้วย แบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ทั้ง 3 สูตร มีจําหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนําทั่วประเทศ

โอดี้NEWS  รายงาน 

: ภาพ/ข่าว Lek..Yotita

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *